Friday 16 March 2018

Vị thế SEO trong định hướng chiến lược Digital Marketing.

Thuật ngữ SEO đã không còn xa lạ với những chiến lược advertising doanh nghiệp và ngày càng có vị thế quan trọng.

SEO hay còn gọi là phương pháp tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, là một trong bốn mũi nhọn đắt giá của xu hướng advertising số hiện nay, bao gồm cả Google Adwords, quảng cáo facebook và mạng xã hội. SEO được mệnh danh là xu thế đứng đầu trong chiến lược quảng bá thương hiệu, được nhiều doanh nghiệp áp dụng và gặt hái được các kết quả đáng mơ ước, có thể nói SEO là đòn bẩy thúc đẩy sự thăng tiến vượt bậc của doanh nghiệp.

Vị thế SEO trong advertising hiện đại.

Với chiến lược đánh thẳng vào bộ máy tìm kiếm Google, SEO được đánh giá là thủ lĩnh của advertising số, doanh nghiệp có thể sử dụng SEO kèm theo một số phương pháp quảng cáo khác, nhưng tuyệt nhiên không thể sử dụng mọi chiến lược quảng cáo mà không có SEO. Thời đại công nghệ, hơn 90 percent người dùng tìm kiếm nhu cầu sản phẩm thông qua công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là Google, SEO chính là màu áo giúp site doanh nghiệp thêm phần nổi bật trong mắt khách hàng, từ đó rút ngắn khoảng cách giữa người dùng và doanh nghiệp, mang về số lượng khách hàng lớn, tăng doanh thu và chiến lược quảng bá thương hiệu được thuận lợi hơn.

Nhờ tính chất lâu dài và chi phí thấp, SEO hiện nay được đầu tư ngày một hiện đại và mạnh mẽ hơn. Đứng đầu trong bốn xu hướng Digital advertising, hơn 60% doanh nghiệp chọn đây làm đòn bẩy cho thương hiệu thăng tiến nhanh nhất. Một sản phẩm tốt nếu không có chiến lược quảng bá đúng đắn thị trường bị giới hạn, và số lượng khách hàng vào đối thủ ngày một cao, đây là điều mà doanh nghiệp không bao giờ muốn, vì vậy họ chọn SEO làm phương pháp để quảng cáo thương hiệu hoàn hảo nhất.

SEO chọn cách làm hài lòng Google để bộ máy này mang tên tuổi doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh nhất. Google chỉ là một cỗ máy nhưng thuộc tính lại được ví như tâm lý khách hàng, thay đổi không ngừng và cần phải cập nhật liên tục, làm hài lòng Google chính là hài lòng vị khách hàng khó tính nhất, khiến cho chặng đường chinh phục người dùng được suôn sẻ hơn. Kết quả mỹ mãn từ hiệu quả của SEO mang lại cho doanh nghiệp khiến nó ngày càng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong chiến lược advertising, nhất là trong thời đại số hiện nay. Nhờ công nghệ phát triển và sự ảnh của internet, advertising số đang được ứng dụng rộng rãi, mà cụ thể là SEO.

SEO hiện nay cạnh tranh khá lớn trên thị trường.

Cũng giống như kinh doanh, khi nhu cầu ngày càng nhiều thì sẽ có sản phẩm đáp ứng, dịch vụ SEO hiện nay cũng khá cạnh tranh bởi nhiều chuyên gia SEO mong muốn các doanh nghiệp ngày càng được mở rộng và kinh tế ngày một bền vững hơn. Cộng thêm chính sách khuyến khích Fotbalove Dresy doanh nghiệp start up của chính phủ, thúc đẩy doanh nghiệp đi lên để nền kinh tế phát triển nhanh chóng trong thời kỳ hội nhập hiện nay, trong số đó có những công ty đã thành công rực rỡ trên lĩnh vực này.

Google sử dụng hơn 200 tiêu chí để quyết định thứ hạng của site kèm theo các thuật toán với những bí mật khá lớn, và bị chi phối bởi hai yếu tố bên ngoài và bên trong web site. Các luôn phải dùng những thủ thuật, thuật toán làm hài lòng Google để thứ tự trang internet được cải thiện, nếu thứ tự nằm từ trang thứ two trở đi, thật khó khăn để được khách hàng tương tác với doanh nghiệp bạn.

Mỗi khi Google thay đổi thuật toán, các chuyên gia và những Seoer đều được phen “xanh mặt” để lấy lại thứ hạng, thậm chí không biết nguyên nhân tại sao mình bị tụt trên các công cụ tìm kiếm, và việc chỉnh sửa cực kỳ mất thời gian…Để hạn chế việc “chảy máu chất xám” khi thuật toán bị thay đổi, các Seoer của — dịch vụ được quan tâm nhất hiện nay khuyên dùng rằng chúng ta cần chỉnh chu từ khâu thiết kế site và cả nội dung chuẩn seo chất lượng nhất, để Google có thể tin chúng ta hợp pháp ngay từ đầu, khi đó sẽ dễ dàng khoanh vùng nguyên nhân mỗi khi internet tụt hạng.

Quy trình seo thông dụng của các Seoer.

Một quy trình Seo cơ bản gồm 6 bước, được thực hiện tuần tự từ nghiên cứu từ khoá, phân tích tính cạnh tranh của sản phẩm hay thương hiệu, tối ưu onpage bằng cách tạo nội dung — tiêu đề chứa từ khoá, sau đó chỉnh nội dung tối ưu hơn, xây dựng liên kết là bước khá quan trọng và cuối cùng là phân tích và cải thiện kết quả Seo nếu như chưa đạt yêu cầu.

Các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ seo của nhiều công ty uy tín hàng đầu hiện nay để hiểu rõ hơn về cung cách Seo thế nào? Và làm sao để có thể duy trì thứ hạng một cách bền vững nhất. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ càng hiểu rõ tầm quan trọng của SEO trong công tác advertising số hiện nay, tại sao nó được mệnh danh mũi nhọn sắc bén nhất trong chiến lược định hướng kinh doanh doanh nghiệp.

Một quy trình SEO nhìn có vẻ đơn giản nhưng chứa đựng trong đó là một bí mật về thế giới công nghệ vô hình, khá phức tạp và bất biến, cho đến nay SEO vẫn là xu thế quảng bá thương hiệu đi đầu được doanh nghiệp áp dụng nhiều nhất. Đối với một số sản phẩm mang tính chất thời vụ như quà tết, bánh trung thu, lồng đèn…doanh nghiệp có thể kết hợp cả 4 phương pháp advertising, dĩ nhiên SEO là bắt buộc.



source http://wz2s.net/vi-the-seo-trong-dinh-huong-chien-luoc-digital-marketing/

1 comment:


  1. Hello,

    we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


    Thanks
    Admin: E07.net

    ReplyDelete